Top Ad unit 728 × 90

Game Thiên Mệnh Kỳ Ngự offline đã Việt hóa ( CACK )



Giới thiệu với các bác tựa game kiếm hiệp mới được mấy anh Tàu ra mắt khá là hay là 天命奇御 Fate Seeker và đang được bán trên Steam nhưng lại không có English cho nên khá hạn chế. Tuy nhiên tuần vừa qua đã có 1 nhóm bên Hội Game Tiếng Trung Việt Hóa đã cho ra bản Việt Hóa gần như full cốt truyện và các quest phụ trong game.

Nói về game thì những ai đã và đang chơi qua Võ Lâm Quyền Hiệp Truyện thì game này phong thái đồ họa và cố truyện na ná nhau. Tuy nhiên điểm khác của nó là pk combat theo hướng tự do sử dụng kĩ năng tay và kỹ năng võ công mà đánh chứ không bó hẹp như kiểu turn base gây nhàm chán.

Xem gameplay sẽ rõ:



Cốt truyện nói về thanh niên từ lười biếng rong chơi đến 1 ngày tình cờ Sư phụ và Sư mẫu bị kẻ thù truy tìm tiêu diệt. Thanh niên này lên đường báo thù tuy nhiên võ công yếu quá đánh không lại...vô tình rơi xuống hàng động và nhặt được bí kiếp...rồi bắt đầu đi ngao du hành hiệp và trả thù cho sư mẫu.



Trong game nhân vật sở hữu 4 loại binh pháp chính, mỗi loại binh pháp đều có mật tịch ẩn đi kèm, tùy theo mình chọn lựa theo đường nào mà Build vũ khí và Bát Quái cho mạnh, gồm có: Đao, Kiếm,Thương và Găng tay (quyền pháp). Và Ngoài ra còn có bí kíp độc môn như Dịch Cân Kinh, Tàng Mặc Kiếm Phổ hay Vô Cực Kiếm phổ....

Cốt truyện theo hướng nửa tự do đỡ gây nhàm chán, có thể vào game đi truy nã đối tượng hay ngắm cảnh (cảnh đẹp) hoặc vào lầu xanh ngắm các em gái xinh đẹp gì tùy...hoặc tìm tòi làm nv mặc dù quest hơi hack não xíu, cho nên mình có link tra cho ae bên dưới nếu bị kẹt.


DOWLOAD GAME

1.Bản cài 1.14: https://www.fshare.vn/file/VWKWLWIIS51I

2.Patch Update 1.15 https://www.fshare.vn/file/K16GJZ6IS...ken=1535825969

3. Chép thuốc sau khi update 1.15: https://www.fshare.vn/file/FD9WIJXQNTWT

4. Chép File Việt Hóa (bản 1.15): https://www.fshare.vn/file/JCSR3VXRR8L2

(Chép và giải nén vào Folder game) (Pass:hoigametiengtrungviethoa)



Hình ảnh trong game:















Hướng dẫn làm nhiệm vụ


Nguồn Nam Trần

Toàn Bộ Võ Công Của Game

1. Huyễn Ba Hỗn Viên Chưởng : tự có
2. Thiên Lý Lôi Trì thoái pháp : đánh bại Ác bá đầu mục của 3 thành Khai Phong, Lạc Dương, Hàng Châu sẽ nhận được thư khiêu chiến. Đến Dương Thạch Pha đánh bại Tần thiếu trang chủ sẽ học được. Tiếp theo đến Tần gia đối thoại với mọi người nhận được Lời đồn về Tần Văn Dương. Vào trong nhà đối thoại với Tần lão gia, nếu Bát quái đủ sẽ nhận nhiệm vụ đi tìm nhị đệ. Dùng Lôi Trì thoái đánh bại con hổ học được 2 chiêu cuối.
3. Vô Cực Kiếm Khí : Bát quái đủ (ít nhất toàn bộ thăng 1 tầng 3 cấp), cứ chết 1 lần thì sẽ được Thần tiên lão nhân dạy cho. Muốn học 2 chiêu cuối thì tăng quẻ Khôn lên
4. Huyền Hà Kiếm Pháp : tự có sẵn. 2 chiêu cuối đối thoại với thợ thuyền ở bờ suối học được (chọn 1-2-1)
5. Tuý Tiên Kiếm Quyết : ở Hàng Châu dẫn theo Lý Kiến Nghĩa đến Tuý Sinh lầu gặp người thần bí nhận nhiệm vụ chế rượu Đông Tảo. Đến Khai Phong đi đến nhiệm vụ nấu rượu chế 1 bình Đông Tảo tửu thượng hạng (lam sắc) về đưa cho thần bí nhân học được Tuý Tiên Kiếm Quyết. Hai chiêu sau sau này dẫn theo Mật Nguyệt đến Phi Bạch phái để thằng đệ tử Phi Bạch phái vẽ tranh sẽ học được.
6. Tàng Mặc Kiếm Pháp : muốn học được cần một số điều kiện. Thứ nhất phải làm nhiệm vụ Ba phái đấu rượu học được Tuý Tiên Kiếm Quyết. Thứ hai đi chính tuyến Hàng Châu trên Kiếm Phong phái rơi xuống vực, lựa chọn cứu Hạ Hầu chưởng môn, đồng thời nhặt được tâm pháp Văn Trì Tục Mặc (yêu cầu quẻ Càn cao). Tiếp theo khi hoả thiêu Phi Bạch phái cứu được chưởng môn. Lần thứ nhất đến Kiếm Phần thánh địa thì Bát quái phải đủ (tốt nhất là toàn bộ thăng đến tầng 2 – cấp 6) khi mở cơ quan sẽ có ám hiệu. Sau đó đến Bát Pháp môn lựa chọn số 2 khi đối thoại “Kỳ thực y là người tốt” cứu Bát Pháp chưởng môn thoát khỏi ma đao. Tiếp theo nói chuyện với Lý Kiến Nghĩa nếu đủ hảo cảm thì y sẽ dẫn đến Thánh địa lần 2. Đánh bại Bạch Tiên học được Tàng Mặc kiếm pháp. Muốn học được 2 chiêu sau thì tăng quẻ Cấn lên.
7. Long Xà thương pháp : đi tuyến Lạc Dương sẽ có nhiệm vụ có người nhờ đem nửa bộ thương pháp cho người ở Đông Dương thôn. Đến Đông Dương thôn đưa cho Trương Long Đằng học được. Sau khi kết thúc sự kiện ở Thiếu Lâm tự, dẫn theo Nhược Mai đến Đông Dương thôn đối thoại sẽ học được 2 chiêu cuối.
8. Nộ Mục Kim Cương côn : Sau khi kết thúc sự kiện ở Thiếu Lâm tự chính tuyến Lạc Dương, ra khỏi khách điếm sẽ gặp được Pháp Ngộ nhận nhiệm vụ Pháp Không. Chú ý trước đó phải 2 lần gặp được Pháp Không, 1 lần ở Hàng Châu, 1 lần ở gần Lạc Dương thư viện điều tra vụ án giết người gặp Pháp Không. Hoàn thành thì phương trượng Thiếu Lâm truyền thụ. Hai chiêu sau tăng quẻ Ly lên học được.
9. Chích Nhiên thương pháp : Dẫn theo Nhược Mai đối thoại với ông già ở ngã tư gần cổng thành Lạc Dương sẽ nhận nhiệm vụ đi điều tra thư tịch ở 3 phân đàn Ma Ni giáo ở Lạc Dương, Khai Phong, Hàng Châu. Sau đó quay lại đối thoại mở hộp cơ quan lấy được bí kíp, sẽ có trận chiến đơn giản. Đối thoại với ông già tiếp thì được biết chiếc hộp này lấy ở Bạch Đê. Đến Bạch Đê ở Hàng Châu, xuống dưới nước lấy được 2 chiêu cuối.
10. Thiên Cơ đao pháp : làm chính tuyến Khai Phong, đến Bích Xuân các điều tra Trương Toàn Hưng gặp Thôi Húc cho Thiên Cơ phật châu. Đến Đại Tướng Quốc tự bấm vào 2 con sư tử đá sẽ học được. Nhận được Lời đồn ở tường thành gần Bích Xuân các có hoà thượng mê rượu. Đối thoại với y nhận nhiệm vụ đi tìm Tiên Tửu, đến lầu 2 khách điếm lấy Liệt Tiên tửu đưa cho y học được 2 chiêu cuối.
11. Bát Phương Đao Thế : dẫn theo Triệu Thân nói chuyện với con bé ở gần cổng thành nhận nhiệm vụ tiêu diệt sơn tặc. Hoàn thành học được đao pháp. Sau đó sẽ có Tin đồn Bát Pháp môn có phương pháp canh nông bí truyền. Sau này đi tuyến Hàng Châu có mở bản đồ Bát Pháp môn, đến Bát Pháp môn nói chuyện với đệ tử Bát Pháp môn, tìm kiếm nông cụ. Hoàn thành sẽ ngộ ra 2 chiêu cuối.
12. Thí Hồn Đao Pháp : đi tuyến Lạc Dương đến Ma Ni giáo bị giam vào địa lao. Khi ra khỏi nhà giam nhớ nhổ thanh đao trên tường (Bát quái đủ). Sau này đi hết Thần Cơ đảo quay về đi bến thuyền Hàng Châu mở nhiệm vụ Minh bang. Hoàn thành nhiệm vụ Minh bang và Lý hậu chủ, đánh bại gia gia của Mật Nguyệt lấy được Vô tự bí kíp. Sử dụng Đoạn hồn đao lấy ở trong địa lao sẽ học được. Hai chiêu sau tăng quẻ Chấn lên sẽ học được.

Nguồn: Hội game tiếng trung việt hóa

Đôi lời chia sẻ từ nhóm:


1. Nhóm Việt Hóa là PHI LỢI NHUẬN cho nên chuyện, Donate là tùy tâm, toàn bộ chi phí chỉ được dùng để hổ trợ thuê thêm người dịch. Cho những anh em muốn góp sức nhưng không có khả năng dịch thuật.
2. Chính vì ít kinh phí cho nên Sản phẩm Việt Hóa chưa hoàn thành sớm được, tất cả bố cục đã xong, riêng phần thoại đang triển khai, dự kiến 20.9 sẽ hoàn thành xong. Cho nên trong khi chơi có những câu hay đoạn đọc không hiểu thì cũng thông cảm cho đội ngũ VH xíu nhé.

Nguồn : voz 
Game Thiên Mệnh Kỳ Ngự offline đã Việt hóa ( CACK ) Reviewed by Shark on 7:50 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Game Gì Cũng Có © 2017
Edit bởi: Game Private

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.