Top Ad unit 728 × 90

Võ Lâm Private - Phiên bản Hoàng Kim Môn Phái (Đồ xanh, Tím, HKMP,....)



✴️GỬI ĐẾN NHỮNG CÙNG CHUNG ĐAM MÊ CHƠI VLTK ✴️
♻️Chào tất cả các bạn, những người có cùng chung đam mê chơi VLTK như mình . Sau bao thời gian nổ lực hôm nay mình xin gửi đến AE 1 Server FREE của mình để giải trí và ôn lại kỷ niệm xưa.

✅Nhằm tạo sân chơi PK giải trí lành mạnh sau thời gian làm việc vất vã nên mình mong muốn AE vào tham gia TEST và góp ý để tạo một sân chơi tốt hơn cho AE

✅Mình CAM ĐOAN với các bạn rằng "CÁC BẠN CÒN CHƠI THÌ SERVER CÒN HOẠT ĐỘNG" ❌ không có suy nghỉ ôm tiền và công sức của các bạn rồi mình chạy . Mình mở Server này ra là vì đam mê như bao AE khác, nên mình sẽ cố gắng phát triển Server theo hướng "ỔN ĐỊNH - LÂU DÀI" như đã định hướng từ lúc đầu

✅Trước khi Server Open chính thức thì mình có cho chạy AlphaTest 3 ngày và bản Open chính thức thì giống 99% bản AlphaTest này nên tha hồ nhé

✅Ngoài lề tý: Bên cạnh đó mình xin cảm ơn đến tất cả AE trong thời gian qua đã ủng hộ mình, mình sẽ ghi nhận và sẽ trả ơn sau

✅MONG ANH EM ỦNG HỘ NHIỆT TÌNH Ạ.

✅Và không làm mất thời gian của AE, sau đây là thông tin về Server mình:

✅Phiên bản Hoàng Kim Môn Phái (Đồ xanh, Tím, HKMP,....)

⛔️Thời gian AlphaTest: Từ ngày 25/04 đến 28/04 (AlphaTest này chủ yếu để AE góp ý và nếu có lỗi thì FIX thôi chứ FREE rồi mà)
⛔️Thời gian OpenBeta: Chính thức ngày 29/04 sẽ Open

✍️Trang chủ: http://volampy.com
✍️Tài khoản: http://id.volampy.com
✍️Tải game: http://volampy.com/2017/04/23/tai-game/
✍️Fan Page: https://facebook.com/volampy

⛔️Thông tin liên hệ (có đầy đủ trên trang chủ của mình nên các bạn cứ an tâm nhé)

⛔️Chú ý: Sau khi bạn đăng nhập vào game thì đến gặp NPC Tiểu Phương Cô Nương để nhận hỗ trợ tân thủ

⚠️⚠️⚠️Giới thiệu sơ qua về Võ Lâm PY:
✅Server mình mở ra cho AE chơi chủ yếu để cho AE giải trí lành mạnh sau những ngày làm việc vất cmn vả ????. Vì thế nên Server mở theo dạng ???? gần như ????
✅Phiên bản HKMP, mình rất thích choie từ phiên bản này trở xuống, vì biết được trình độ PK và PK cungz rất ư là sướng tay. Và càng hấp dẫn hơn là Skill Server mình là Skill chuẩn của VNG thời 2005 nên rất chuẩn.
✅Các bạn có thể tự mình kiếm được Tiền Đồng thông qua các hoạt động và Event mà BQT tổ chức mà không cần phải nạp card.
✅Các hoạt động nhận được Tiền Động:
1️⃣Nhiệm vụ Dã Tẩu
2️⃣Chiến trường Tống Kim
3️⃣Phong Lăng Độ
4️⃣Vượt Ải
5️⃣Săn Boss
6️⃣Trong thời gian chơi, mình sẽ tổ chức một số event trực tiếp cho anh em dễ dàng kiếm được tiền đồng và đồ HKMP

❗️❗️❗️Thông tin QUÀ ????GIFCODE????❗️❗️❗️
1️⃣1 Cặp nhẫn Vô Danh
2️⃣6 viên Tiên Thảo Lộ đặc biệt
3️⃣6 viên Tiên Thảo Lộ thường
4️⃣1 Hồi thành phù (lớn)
5️⃣2 Lệnh bài Phong Lăng Độ
6️⃣2 Lệnh bài Vận Tiêu
7️⃣1 Lễ bao Bạch Cầu Hoàn đặc biệt
⛔️Cách thức nhận được ????GIFCODE????: Các bạn hay Like???? và ????Share bài viết này, tag 5 người mà bạn biết. Và ????GIFCODE???? này sẽ được phát khi Open nên AE chú ý nhé
Võ Lâm Private - Phiên bản Hoàng Kim Môn Phái (Đồ xanh, Tím, HKMP,....) Reviewed by Shark on 6:46 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Game Gì Cũng Có © 2017
Edit bởi: Game Private

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.